หลักสูตรด้าน General Management |
1. การบริหารเวลา (Time Management) |
2. การเป็นวิทยากร ( Train the Trainer) |
3. การบริหารโครงการ (Project Management) |
4. เทคนิคการเจรจาต่อรอง(Negotiation) |
5. การเป็นวิทยากร ดร.สุกิจ บำรุง |
6. การเป็นวิทยากร อ.สมฤทธิ์ ชุณหรัศมิ์ |
7. การเป็นวิทยากร อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
8. Receptionist ขั้นเทพ |
9. การบริหารและพัฒนาระบบธุรการ |
10. การพัฒนาบุคลิกภาพ อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
11. งานเยอะแต่ไม่ยุ่ง ADVANCE TIME MANAGEMENT |
12. เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ (เชิงปฏิบัติการ 2 วัน) ดร.สุกิจ บำรุง.pdf |
13. เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ (1 วัน) ดร.สุกิจ บำรุง |
14. เลขานุการระดับนักบริหารยุคใหม่ (เลขานุการขั้นสูง) อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
15. การพัฒนาเลขานุการ-ผู้ช่วยผู้บริหารมืออาชีพ |
|
|
|
หลักสูตรด้าน Communication Skills |
1. การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
2. กลกลยุทธ์และเทคนิคของศิลปะ การสื่อสารด้านการเขียน อย่างมีประสิทธิภาพ |
3. ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ (Presentation Skills) |
4. ศิลปะการพูดในที่ชุมชุน |
5. การพูดสำหรับนักการเมือง |
6. Product Presentation |
7. Effective English Business Writing |
8. English Writing Workshop (Writing for Effective -Public Relations & Marketing) |
9. Effective E-mail Writing Workshop |
10. การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ 1 วัน |
12. การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ 2 วัน |
13. Effective Presentation Skills Workshop (English) |
14. The Cross Program คิดไทย พูดอังกฤษ ฟุต ฟิต ฟอ ไฟ ดร.อิสรกุล ถมังรักษ์สัตว์ |
15. การสร้างอัธยาศัยไมตรี ทางโทรศัพท์อย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยภาษาไทยและอังกฤษ |
16. การสอนงานคอลเซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ EFFECTIVE CALL CENTER COACHING |
17. ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ COMMUNICATION SKILLS ดร.สุกิจ บำรุง |
18. ศิลปะการพูดในที่ชุมชนสำหรับผู้บริหาร (ฝึกปฏิบัติการ) ดร.สุกิจ บำรุง |
19. English for Service (การสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับงานด้านบริการ) |
20. ทักษะการสื่อสารและบริการที่มีประสิทธิภาพเพื่อ Call Center มืออาชีพ |
|
หลักสูตรด้าน Creativity and Innovation |
1. Systematic Thinking |
2. ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity and Innovation) |
3. Creative Thinking and Problem Solving |
4. Positive Thinking & EQ @ Work-อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
5. Positive Thinking |
6. EQ AT WORK อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
7. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ Sparkling Your Creative Idea อ.แสนชัย เวสารัชตระกูล |
8. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
|
หลักสูตรด้าน Sale, Marketing & Service |
1. Marketing for Non-Marketing Managers |
2. Retail Management |
3. เทคนิคการตลาด |
4. การตลาดและการขายเชิงรุก |
5. Customer Service Excellence |
6. Professional Selling Skills |
7. Top Sales Management |
8. การบริหารลูกค้าคนสำคัญ Key Account Management |
9. ปลุกพลังความคิดพิชิตใจลูกค้า |
10. พลิกอารมณ์โกรธของ ลูกค้าได้อย่างไร? ให้เป็นความพึงพอใจ |
11. นักขายป้ายแดง |
12. พัฒนานักขายมืออาชีพ |
13. สร้างยอดขาย สร้างกำไร!!! |
14. เทคนิคการสร้างจุดขายที่โดดเด่นและแตกต่าง |
15. กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
16. เทคนิคการสื่อสารกับลูกค้าและการนำเสนอขายที่มีประสิทธิภาพ |
17. ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า อ.บรรพต ฉายมุกดา |
18. CREATIVE SELLING เพื่อพัฒนาทักษะสำหรับฝ่ายขาย |
19. Selling with Passion |
20. กลยุทธ์ การติดตามหนี้ อ.องอาจ ฉันทสมบัติ |
21. กลยุทธ์การขาย – การบุกตลาดต่างจังหวัดที่ทรงพลัง |
22. กลยุทธ์การขายแบบรักษาลูกค้าเก่าและ กลยุทธ์การเปิดการขายลูกค้าใหม่ ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
23. กลยุทธ์การติดตามหนี้ภาคสนาม |
24. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
25. กลยุทธ์งานบริการให้ประสบความสำเร็จ (Service Strategy) |
26. การบริหารลูกค้ารายใหญ่ (KEY ACCOUNT MANAGEMENT) อ.สง่า อร่ามวิทย์ |
27. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
28. เทคนิคการขายสินค้าอุตสาหกรรม |
29. เทคนิคการแข่งขันการขาย การตลาดทางด้านราคา ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
30. เทคนิคการบริหารการจัดซื้อและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเพื่อสร้างผลกำไร อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา |
31. เทคนิคการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด (อีเว้นท์) อย่างมืออาชีพ อ.ชูสิทธิ์ ชาญสง่าเวช |
32. เทคนิคการสร้างอำนาจในการเจรจาต่อรองและการโน้มน้าวใจลูกค้าให้สำเร็จ อ.พรเทพ ฉันทนาวี |
33. บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service Excellence อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล |
34. พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ |
35. พิชิตใจลูกค้าภายใน 3 นาที |
36. ทักษะการจัดการข้อโตัแย้งและการปิดการขายอย่างมืออาชีพ |
37. สูตรลับการสร้างบุคลิกภาพในการนำเสนออย่างน่าประทับใจ |
38. การพัฒนาตนเอง ทักษะทางสังคม และมารยาททางสังคม |
39. การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ |
40. นักออกแบบกลยุทธ์การขาย S.I.M. Model Selling Skill |
|
หลักสูตรด้าน Leadership Management |
1. Leadership & Teamwork |
2. Coaching |
3. การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน |
4. การพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ |
5. จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม |
6. Strategic Leadership |
7. Corporate Culture Development |
8. Effective Time Management ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ |
9. Effective Time Management ดร.สุกิจ บำรุง |
10. Effective Time Management ดร.สุรชาติ กิ่มมณี |
11. กลยุทธ์การวางเป้าหมายและควบคุมการทำงานด้วยวิธี OKRs |
12. การแก้ปัญหาการตัดสินใจและทฤษฏีเกม รศ.ดร. สมชาย ภคภาสวิวัฒน์ |
13. การแก้ปัญหาและตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making) |
14. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ ดร.สุรชาติ กิ่มมณี |
15. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
16. การบริการการเปลี่ยนแปลงเชิงรุก Proactive Change Management อ.บรรพต ฉายมุกดา |
17. การพัฒนาผู้นำองค์กร การเป็นโค้ช และวินัย 4 ประการเพื่อการบริหารทีมที่ทรงประสิทธิผลยิ่ง |
18. การพัฒนาพลังแห่งการคิดบวกและสร้างอุปนิสัยถ้าเชื่อ....ก็ทำได้ (Create The Power of Positive Thinking and Think Can do) |
19. การพัฒนาศักยภาพการจัดการความเสี่ยงและแก้ปัญหาเชิงป้องกันด้วยเทคนิค Fault Tree Analysis |
20. การพัฒนาหัวหน้างานยุคใหม่ อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
21. การเสริมสร้างภาวะผู้นำ (Leadership Development Workshop)-ดร.สุกิจ บำรุง |
22. ทักษะการเป็นผู้นำที่ดี ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล |
23. ผู้นำองค์กรที่ประสบผลสำเร็จ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
24. ภาวะผู้นำองค์กรยุคใหม่ (Organizational Leadership) อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
25. รวมกันเป็นหนึ่งเราจะเป็นที่หนึ่ง One Team Working Together |
26. POWERFUL COACHING FOR PERFORMANCE IMPROVEMENT อ.พรเทพ ฉันทนาวี |
27. Strategic Planning ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ |
28. การบริหารนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ STRATEGIC INNOVATION MANAGEMENT |
29. การสอนงานอย่างมีประสิทธิภาพ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
30. เทคนิคบริหารจูงใจลูกน้องอย่างมีประสิทธิภาพ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
31. ธรรมะกับการปฏิบัติงาน ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล |
32. ศิลปะการพูดในที่ชุมชนสำหรับผู้บริหาร (ฝึกปฏิบัติการ) ดร.สุกิจ บำรุง |
33. หัวหน้างานกับการให้คำปรึกษาและการสร้างกำลังใจ อ.พรเทพ ฉันทะนาวี |
34. Managing Relation @ Work |
35. ขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีพลังโดยการวางเป้าหมาย
และควบคุมการทำงานด้วนแนวคิด OKRs |
|
หลักสูตรบริหารทรัพยากรมนุษย์และบริหารจัดการประสิทธิภาพ HRM. & Performance Management |
1. Key Performance Indicator (KPIs) |
2. การประเมินผลการปฏิบัติงาน (Effective Performance Appraisal) |
3. Coaching for Performance |
4. เทคนิคการกำหนด KPIs บนพื้นฐาน Balanced Scorecard สำหรับการบริหารงานบุคคล |
5. การจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับการทำงาน |
6. การลงโทษด้วยการออกหนังสือเตือนที่ถูกต้องและถูกกฎหมาย ดร.ชยุตพงษ์ นิลอ่อน |
7. การออกแบบจัดทำตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน Key Performance Indicators |
8. เทคนิคการกำหนด KPI บนพื้นฐาน Balanced Scorecard อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
9. เทคนิคการแจ้งผลการประเมินการปฏิบัติงาน และการให้คำปรึกษาอย่างสร้างสรรค์ อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
10. เทคนิคการทำสัญญาจ้างและการจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับ (ภาคปฏิบัติ) ดร.ชยุตพงศ์ นิลอ่อน |
11. เทคนิคการปรับปรุงกระบวนงานและทำงานเชิงรุกสำหรับ HR อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
12. เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบมืออาชีพ อ.สุกัญญา รัศมีธรรมโชติ |
13. การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารยุคใหม่ “HR for Non - HR” |
14. Coaching for Performance พัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างผลงานด้วยกระบวนการโค้ชชิ่ง |
15. การจัดทำใบบรรยายลักษณะงาน แบบ SMART JD |
16. พ.ร.บ. คุ้มครองแรงงานฉบับใหม่ปี 60 เพื่อความพร้อมขององค์กร |
|
หลักสูตรด้านการเพิ่มผลผลิต หลักสูตรทั่วไป Productivity & General Course |
1. KAIZEN by Why Why Why Analysis in 5GEN Style |
2. การทำงานเชิงรุกและการพัฒนาความคิดเชิงบวก ดร.สุกิจ บำรุง |
3. คลังสินค้า-เทคนิคการจัดระบบเพื่อลดค่าใช้จ่ายต้นทุน อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา |
4. การขับขี่เชิงป้องกันอุบัติเหตุขั้นสูง Defensive Driving Advance Course |
5. การขับขี่ปลอดภัย (Defensive Driving) |
6. ปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนถึงมือแพทย์ อ.หรรษมน ประสาทแก้ว |
7. พื้นฐานสู่การบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมและการบริหารสมรรถนะกระบวนการผลิตด้วยค่าประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร Total Product Activity Management |
8. ระบบจัดการเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ Effective document management systems |
9. การพัฒนาตนเอง ทักษะทางสังคม และมารยาททางสังคม |
10. การพัฒนาบุคลิกภาพ และ มารยาททางสังคม |
|
หลักสูตรด้านการบริหารด้านการเงิน การบัญชี ภาษีอากร |
1. การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน อ.สุธี พนาวร |
2. เทคนิคการบริหารการจัดซื้อและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเพื่อสร้างผลกำไร อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา |
3. นโยบายสินเชื่อ และการควบคุมสินเชื่ออย่างมีประสิทธิภาพ อ.องอาจ ฉันทสมบัติ |
4. ภาษีที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ |
5. หลักเกณฑ์การหักภาษี ณ ที่จ่าย (Withholding Tax) วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
หลักสูตร In-house แบ่งตามวิทยากร |
|
หลักสูตร ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
1. กลเม็ดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในงานขาย |
2. Train the trainer การขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา |
3. ภาวะผู้นำสำหรับนักขาย |
4. บริหารยอดขายอย่างไรให้ถึงเป้า How to Achieve Your Sales Target |
5. เทคนิคการวิเคราะห์การตลาดและคู่แข่ง เพื่อแสวงหากลยุทธ์ในการเอาชนะ |
6. เทคนิคการขายและบริการแบบมืออาชีพ สำหรับพนักงานPCหน้าร้านและห้างโมเดิลเทรด |
7. เทคนิคการขายแนวความคิดและการขายเชิงปรึกษา CONCEPTUAL AND CONSULTATIVE SELLING TECHNICS |
8. เทคนิค การขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพสูงแบบมืออาชีพ( ภาคปฏิบัติ) |
9. เทคนิค Tele-Marketing อย่างมีประสิทธิภาพสูง ภาคปฏิบัติ (Highly Efficient Tele-Marketing Techniques In Practice ) |
10. ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและปิดการขายอย่างมืออาชีพ How To Handle Sales Objection And Close The Sales Professionally |
11. ทักษะการขายอย่างมืออาชีพ การเจรจาต่อรองแบบ Triple Win |
12. จิตวิทยาทางการบริหาร |
13. ขายได้ต้องเก็บเงินได้ ในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ทวงหนี้ยาก |
14. กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา KEY TO SUCCESSFUL CONCEPTUAL AND CONSULTATIVE SELLING |
15. การสร้างจิตสำนึกในการบริการลูกค้า แบบ Customer Care |
16. การสร้างความเป็นผู้นำ การบังคับบัญชา และการวางแผนการขายสำหรับเซลล์ซุปเปอร์ไวเซอร์ |
17. การสร้างความคิดเชิงบวกให้ทีมขายและทีมการตลาดของท่านในสภาวะเศรษฐกิจวิกฤติ How to build Positive Thinking .. |
18. การส่งเสริมการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพสูงแต่ใช้งบประมาณต่ำ |
19. การวางแผนการขายสำหรับนักขายมืออาชีพ Sales Planning for Professional Salesman |
20. การวางแผนการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษามืออาชีพ Sales Planning for Professional Consultative Salesman |
21. การวางแผนการขายเชิงกลยุทธ์ STRATEGIC SALES PLANNING |
22. การเพิ่มพลังการทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความคิดเชิงบวก |
23. การเป็นโค๊ชการขายและการสร้างความเป็นผู้นำสำหรับเซลส์ซุปเปอร์ไวเซอร์และผู้จัดการฝ่ายขาย ( Sales Coaching and Leadership ) |
24. การบริหารลูกค้ารายใหญ่ KEY CUSTOMER MANAGEMENT |
25. การบริหารทีมขายอย่างมีวิสัยทัศน์ Visionary Sales Force Management |
26. การบริหารทีมขายในสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ Sales Force Management in Tough Time Tough Market |
27. การบริหารทีมขาย SALES FORCE MANAGEMENT |
28. การบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า Customer Relationship Management |
29. การบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์ |
30. การตลาดยุคใหม่และการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย Channel Management |
31. การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ ขั้นสูง Advance Business Negotiation |
32. การควบคุมและประเมินผลทีมงานขายอย่างมีประสิทธิภาพสูง |
33. การขายเชิงรุกในสภาวะวิกฤติ ขายได้ต้องเก็บเงินได้ |
34. การเขียนแผนการตลาดเพื่อเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ |
35. กลยุทธ์เพิ่มยอดขายและสะกิดใจให้อยากซื้อ Sale Increasing Strategy and Impulse Purchase Technique |
36. กลยุทธ์การทวงหนี้ทางธุรกิจ |
37. กลยุทธ์การตั้งราคาและการเจรจาต่อรองด้านราคาเพื่อพิชิตยอดขาย (Competitive Pricing & Negotiation Strategy) |
38. กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อรักษาลูกค้าเก่าและสร้างลูกค้าใหม่ |
39. กลยุทธ์การขายตนเองและความคิดของสินค้าหรือบริการ |
40. Sales Presentation for Success1 |
41. SALES COACHING AND LEADERSHIP |
42. Sales Attitude and CRM |
43. Retail Management |
|
หลักสูตร ดร.สุกิจ บำรุง |
1. COACHING AND COUNSELING |
2. Advance Business Negotiation Skills |
3. Corporate Culture Development |
4. กลยุทธ์และเทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์และผลงานอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Business and Product Presentation-Techniques and Strategy) |
5. เทคนิคการพัฒนาศักยภาพผู้สื่อข่าวมืออาชีพขั้นสูง |
6. ทักษะการนำเสนอขายอย่างมืออาชีพ Sales Presentation Skills |
7. การเสริมสร้างภาวะผู้นำ (Leadership Development Workshop) |
8. การเป็นวิทยากร ( Train the Trainer) |
9. การพูดสำหรับนักการเมือง |
10. ศิลปะการพูดในที่ชุมชุน |
|
หลักสูตร อาจารย์ ภูว์สมิง กองเกิด |
1. ADVANCE KAIZEN MIND WORKSHOP1 |
2. TEAM BUILDING UNDER COMPETITION SITUATION TRAINING PROGRAM |
3. กลยุทธ์ด้านการตลาด การขาย และการบริหารสัมพันธภาพลูกค้า Marketing Sales & Customer Service Strategies “Road” to Success |
4. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ Problem Solving & Decision Making- Workshop |
5. การบริการที่เป็นเลิศและการบริหารประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า Service Excellence & Customer Experience Management |
6. การบริหารและการจัดการองค์กร (Organizational Management) |
7. การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการทำงาน (Creative Thinking & Innovation Build up @ Work) |
8. การพัฒนาตนเองสู่ผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลสำเร็จสูงสุดในงาน |
9. การพัฒนาตนเองสู่ผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลสำเร็จสูงสุดในงาน |
10. การพัฒนาทักษะการขายสำหรับนักขายมือใหม่ |
11. การพัฒนาทัศนคติที่ดีในการทำงาน (Create Good Attitude @ Work) |
12. การพัฒนาหัวหน้างานยุคใหม่ |
13. การวางแผน จัดระเบียบงาน การบริหารเวลาและจัดลำดับความสำคัญของงาน |
14. การวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Planning) |
15. การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า |
16. การสร้างจิตสำนึกประหยัดและลดต้นทุนให้กับองค์กร |
17. การสร้างจิตสำนึกรักองค์กร |
18. การสร้างทีม การพัฒนาพลังแห่งการคิดบวกและสร้างอุปนิสัยถ้าเชื่อ....ก็ทำได้ (Create The Power of Positive Thinking and Think Can do) |
19. การสร้างทีมงาน สำหรับนักขาย Teambuilding for sale |
20. การสร้างแรงบันดาลใจนักขาย ภารกิจแห่งชัยชนะ (Mission to Ambition) |
21. การสร้างสมดุลให้กับชีวิตและการงาน (Work-Life Balance) |
22. การออกแบบค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร (Core Value & Culture) |
23. งานบรรลุผล คนมีความสุข สังคมน่าอยู่ |
24. ทักษะการสร้างความร่วมมือ Collaboration Skill |
25. เทคนิคการขายและการให้บริการหน้าร้านอย่างมืออาชีพ (Professional Counter Sales and Counter Service Techniques) |
26. เทคนิคการขายสไตล์ให้คำปรึกษา (Selling Technique Counseling Style) |
27. เทคนิคการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า Technical Indicators For The Real Customer Insight |
28. เทคนิคการเจรจาต่อรองและบริหารข้อร้องเรียนลูกค้า (Effective Negotiation & Customer Complaint Management) |
29. เทคนิคการเจรจาต่อรองและบริหารข้อร้องเรียนลูกค้า (Effective Negotiation & Customer Complaint Management) |
30. เทคนิคการให้บริการหลังการขาย (After Sales Service Technique) |
31. พลังแห่งการคิดบวก (The Power of Positive Thinking) |
32. พลังแห่งการคิดบวก และเทคนิคการติดต่อสื่อสาร |
33. ภาวะผู้นำองค์กรยุคใหม่ (Organizational Leadership) |
34. วิถีทางขององค์กรสู่ความเป็นเลิศ (Organization Way) |
35. ศาสตร์และศิลปะสำหรับหัวหน้างานมืออาชีพ (The Smart Supervisor) |
36. สร้างบริการ สร้างความประทับใจ - มารยาทและวิธีการใช้โทรศัพท์ |
37. ขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีพลังโดยการวางเป้าหมาย
และควบคุมการทำงานด้วนแนวคิด OKRs |
|
หลักสูตร อาจารย์ เหรียญชัย นำชัยค้า |
1. Business Plan in Action |
2. Project Management |
3. Strategic Planning and Budgeting for Profit Planning and Control |
4. Strategic Thinking and Strateg Mapping |
5. การคัดเลือกบุคลากรให้ตรงกับงาน ด้วยโปรแกรมพยากรณ์ดวงชะตา.pdf |
6. การบริหารการเปลี่ยนแปลง |
7. การบริหารความเสี่ยง (Risk Management).pdf |
8. การวางแผนและการจัดทำงบประมาณ เพื่อควบคุมทางการเงินและกำไร |
10. เทคนิคการบริหารเงินทุนหมุนเวียน |
11. แนวคิดใหม่ทางด้านการตลาด (New Paradigm Marketing) |
12. ภาวะผู้นำ และการบริหารการเปลี่ยนแปลง |
|
หลักสูตร อาจารย์ วสันต์ ฤทธิ์มนตรี |
1. Managing Relationship @ Work |
2. การพัฒนาตนเอง เพื่อการทำงานร่วมกัน (Self Development Program) |
3. การพัฒนาบุคลิกภาพ และ มารยาททางสังคม Business Manner & Cross Culture |
4. การสร้างพฤติกรรมการให้การบริการที่เป็นเลิศ |
5. การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบุคลากรเพื่องานบริการ |
6. การเสริมสร้างภาพลักษณ์นักบริการยุคใหม่ (Personal Branding) |
7. สร้างภาพลักษณ์นักบริหารมืออาชีพยุคใหม่ PRO-EXECUTIVE PROGRAM |
|
หลักสูตร ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย |
1. 8 Steps of Professional Selling Skills |
2. Modern Retail Management in Workshop |
3. Proactive Marketing for Non Marketer in Workshop |
5. Strategic Thinking & Planning |
6. The Sales Manager |
7. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ Think Out of The Box |
8. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making) |
9. การเจรจาต่อรอง เพื่อได้ใจได้งาน Negotiation for Success |
10. การตลาดและการขายเชิงรุก Dynamic Sales & Marketing Strategies |
11. การบริการเชิงรุก เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนทางธุรกิจ Dynamic Service Mind |
12. การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าจากใจสู่การบริการ |
13. การบริหารลูกค้าคนสำคัญ (Key Account Management) |
14. การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงานแบบ 5Q |
15. ก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ เทคนิคการขายหลายมิติ-สร้างความแตกต่างบนงานขาย |
16. จิตวิทยาและวาทะศิลปในการโน้มน้าวใจ The Power of Persuasion |
17. ดัชนีชี้วัดผลงานเพื่อปฏิบัติการทำงาน Key Performance Indicator - KPI Work Shop |
18. ดัชนีชี้วัดเพื่องานขาย ปฏิบัติการ (Work Shop) (Sales Key Performance Indicator) |
19. ทะลุเป้าขาย ง่ายนิดเดียว - Top Performance Selling Skills |
20. เทคนิคการตลาด – เพื่อเจาะหน่วยงานของรัฐ (Marketing Approach for Government Sector) |
21. นักขายป้ายแดง Professional Selling Skills- Back to the basic |
22. ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า Sales Motivation and Ethical Approach Techniques |
23. พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ (Professional Customer Complaint Management) Workshop |
24. สร้างนักขายให้เป็นมืออาชีพในงานขาย ฉบับ ปฏิบัติการ Professional Selling Skills for Excellent Performance |
25. สุดยอดกลยุทธ์การขายอย่างมืออาชีพชั้นสูง Advance Professional Selling Skills |
26. สุดยอดนักขายมือเซียน How to Approach and Win Customer |
|
|